DANH MỤC CHÍNH
OMG
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 577
Số lượt truy cập: 4355923
QUANG CÁO
TRƯỜNG PTDTBT TH&THCS SỐ 1 KIM THỦY TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023 - 2024 5/30/2024 8:36:42 AM
Được sự nhất trí của đồng chí Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng Nhà trường. Sáng ngày 27/5/2024, trường PTDTBT TH&THCS số 1 Kim Thủy long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2023 - 2024.

Đến dự với buổi lễ có sự hiện của chị Hồ Thị Nhung - Chủ tịch hội khuyến học xã, anh Nguyễn Đình Thăng - Bí thư xã Đoàn; về phía phụ huynh có bác Lại Ngọc Giáp  - hội trưởng hội cha mẹ học sinh;  về phía nhà trường có cô giáo Phạm Thị Hạnh - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, thầy giáo Nguyễn Ngọc Sơn, cô giáo Nguyễn Thị Nương phó Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể cán bộ GV, NV trong hội đồng sư phạm. Đặc biệt là sự có mặt của 299 em học sinh trong toàn trường cũng có mặt đông đủ.

Hành trình của năm học 2023 - 2024 đã trôi qua, trong khoảng thời gian ấy thầy và trò trường PTDTBT TH&THCS số 1 Kim Thủy đã nỗ lực hết mình để hôm nay gặt hái được những thành tích đáng ghi nhận. Thay mặt Ban giám hiệu nhà trường, đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn - Chủ tịch Công đoàn đọc báo cáo tổng kết năm học 2023-2024 nhằm đánh giá lại những kết quả phấn đấu của thầy và trò trong năm học vừa qua với nhiều thành tích đáng tự hào. Quy mô trường lớp đảm bảo theo chỉ tiêu đề ra, số lượng và chất lượng đội ngũ từng bước được nâng lên, cơ sở vật chất nhà trường được đảm bảo cho các hoạt động dạy và học nhằm đáp ứng nhu cầu học tập, rèn luyện. Đặc biệt là công tác mũi nhọn đã gặt hái được những kết quả đáng ghi nhận. Kết quả hội thi HSG văn hoá cấp huyện có có 02 giải đồng đội KK. Đó là (môn Địa lí 8, Ngữ văn 7),  07 giải cá nhân và 1 giải ba cấp quốc gia hội thi “An toan giao thông cho nụ cười ngày mai”.

Cũng trong buổi lễ, cô Trần Thị Thuyên - TPT Đội đọc quyết định khen thưởng các lớp đạt danh hiệu tập thể lớp tiên tiến xuất sắc, tập thể lớp tiên tiến và những đội tuyển đạt giải qua các hội thi cùng với những danh hiệu cá nhân đạt nhiều thành tích xuất sắc. Việc được tuyên dương, khen thưởng trong buổi lễ đã đem đến niềm vui, niềm tự hào cho các em và gia đình trong năm học vừa qua.

Trong buổi tổng kết, Liên đội cũng đã thực hiện lễ bàn giao các đội viên về sinh hoạt hè ở nơi cư trú. Các em học sinh đã được nghe những lời căn dặn đầy tâm huyết của đồng chí Bí thư xã đoàn, đồng chí hy vọng rằng các em sẽ được đảm bảo an toàn và sẽ có một mùa hè vui tươi, thú vị tại địa phương.

Sau báo cáo tổng kết, phát thưởng cho những học sinh có thành tích cao trong học tập và rèn luyệnvà bàn giao đội viên về sinh hoạt nơi cư trú là lời phát biểu, căn dặn của cô giáo Phạm Thị Hạnh - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường. Cô nhiệt liệt biểu dương những thành tích đạt được của các em học sinh, cảm ơn các em đã hết sức nỗ lực đem về những thành tích xuất sắc cho nhà trường. Các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh rất tự hào về các em. Qua những lời phát biểu đầy cảm xúc của cô dành cho học sinh lớp 9, ghi nhận sự đóng góp quý báu về thành tích học tập và chúc các em có một kì thi tuyển sinh sắp tới đạt kết quả tốt , chúc cho mỗi bước chân của các em luôn vững vàng chiến thắng. Qua kết quả đạt được trong năm học này, cô tin tưởng rằng với truyền thống và bề dày kinh nghiệm của đội ngũ cán bộ giáo viên nhà trường, với trình độ chuyên môn vững vàng, và tâm huyết trong sự nghiệp trồng người, với tinh thần trách nhiệm cao, Thầy và trò Trường PTDTBT TH&THCS số 1 Kim Thủy trong những năm tới nhất định sẽ gắt hái những thành công hơn nữa.

Buổi tổng kết năm học 2003 - 2004 đã để lại cho các em những ấn tượng tốt đẹp về thành tích đạt được trong năm học vừa qua. Hy vọng các em sẽ có nhiều cố gắng, nổ lực hơn nữa trong những năm học tiếp theo và đón nhận một mùa hè bổ ích và lý thú.


MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA BUỔI LỄ


Picture7.png

Hình ảnh học sinh toàn trường trong lễ tổng kết


Picture8.png

Thầy Nguyễn Ngọc Sơn đọc báo cáo tổng kết năm học


Picture9.png

Hình ảnh học sinh nhận thưởng


Picture10.png

Cô Hiệu trưởng, cô TPT Đội bàn giao đội viên, đoàn viên – thanh niên về sinh hoạt tại địa phương cho đ/c Bí thư xã Đoàn

Picture11.jpg

Cô Hiệu trưởng, cô TPT Đội bàn giao đội viên, đoàn viên – thanh niên về sinh hoạt tại địa phương cho đ/c Bí thư xã Đoàn


Trương Thị Vinh Huệ
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Phạm Thị Hạnh - Hiệu trưởng - 0911767279 
Đặng Quốc Ngọc - Giáo viên - 0948856773 
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TH VÀ THCS SỐ 1 KIM THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 052.2465691 * Email: kimthuy@lethuy.edu.vn