DANH MỤC CHÍNH
OMG
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 577
Số lượt truy cập: 4355923
QUANG CÁO
GIAI ĐIỆU THÁNG 5 5/30/2024 8:20:38 AM
Tháng năm về mang theo sắc phượng đỏ thắm, những chú ve bắt đầu ngân lên khúc nhạc tươi vui của ngày hè và một năm học cũng dần khép lại. Lễ Tổng kết năm học đánh dấu việc các em học sinh bắt đầu bước vào kỳ nghỉ hè với những niềm vui, những hoạt động đầy thú vị. Thế nhưng, với những học sinh cuối cấp, ngày hôm nay mang theo nhiều cảm xúc đặc biệt hơn. Trong các em bây giờ là những tiếc nuối, nhớ thương khi chia tay thầy cô, bè bạn, chia tay mái trường sau nhiều năm gắn bó. Đó cũng là những lo âu, căng thẳng khi chuẩn bị bước vào một kỳ thi đầy thử thách.

Mở đầu lễ ra trường cho các em học sinh khối 5 (Niên khoá 2019 - 2024) và khối 9 (Niên khoá 2020 - 2024) là bài diễn văn của cô Phạm Thị Hạnh - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường. Bài diễn văn đã biểu dương những thành tích đạt được của các em học sinh khối 5 và khối 9 với các thành tích nổi bật đã đạt được trong những năm học vừa qua. Trong học tập và rèn luyện các em luôn gương mẫu, xứng đáng là lớp đàn anh đàn chị trong trường. Những thành tích mà các em đạt được hôm nay là kết quả của việc không ngừng nỗ lực phấn đấu, bao ngày tháng miệt mài bên trang sách và tấm lòng yêu nghề, nhiệt tình, trách nhiệm của các thầy cô giáo trực tiếp giảng dạy và bồi dưỡng các em. Trong bài diễn văn cô Hiệu trưởng cũng đã gửi gắm niềm tin, hi vọng và cả những ước mơ, hoài bão để các em có thêm động lực vững bước trên những chặng đường tiếp theo. Lời cô như ngân vang mãi trong tâm trí các bạn học sinh bởi lẽ chia tay để kết thúc một hành trình, mở ra một hành trình mới. Tùy theo điều kiện và khả năng, mỗi em hãy chọn cho mình một con đường để bước tiếp. Đó là tiếp nối con đường trung học phổ thông, hay đi học ở các trường nghề… Cô mong các em, trong bất cứ môi trường và hoàn cảnh nào cũng phải cố gắng tu dưỡng đạo đức, học tập tốt, giúp đỡ và cùng chia sẻ buồn vui. Sống phải có trách nhiệm với bản thân mình, với cộng đồng và Tổ quốc Việt Nam thân yêu. Ngày mai đây, tuy không đồng hành cùng với các em nữa, nhưng thầy cô luôn quan tâm và dõi theo sự trưởng thành của các em. Nhà trường là ngôi nhà chung, bến đợi, là vòng tay ấm áp đầy yêu thương đang dang rộng chờ đón mỗi dịp các em trở về. 

Đáp lại những tình cảm yêu thương của các thầy cô giáo đã tận tình dạy dỗ, bảo ban, em Nguyễn Thị Ánh Nguyệt, học sinh lớp 9A đã đại diện cho toàn thể học sinh khối 5 và khối 9 bày tỏ những lời tri ân sâu sắc gửi tới các thầy cô. Lời phát biểu của em thật chân tình, mộc mạc nhưng chân thành, sâu sắc. Em đã bày tỏ sự biết ơn sâu sắc tới các thầy cô đã dìu dắt, dạy dỗ, yêu thương trong suốt bốn năm học vừa qua. Từng lời văn của em đã chạm vào cảm xúc của các thầy cô và các em học sinh khiến ai ai cũng rưng rưng xúc động. Có lẽ đây là khoảnh khắc thiêng liêng trong cuộc đời học sinh THCS. Bốn năm về trước các em còn bỡ ngỡ bước vào mái trường số 1 Kim Thủy thân yêu với nhiều điều mới lạ. Vậy mà giờ đây các em sắp phải chia xa mái trường, xa hàng cây, ghế đá, xa chỗ ngồi quen thuộc, xa thầy cô, xa bạn bè…

Cô giáo Nguyễn Thị Ánh, đại diện cho tập thể giáo viên gửi tới tất cả các em lời động viên ân cần, mong các em chuẩn bị cho mình một hành trang tri thức để vững tin bước vào kì thi Tuyển sinh sắp đến.

Chương trình Lễ ra trường đã khép lại nhưng những giai điệu của tình bạn, tình thầy trò chắc chắn sẽ còn ngân vang mãi trong trái tim thổn thức của tất cả các em. Giờ phút chia tay đang đến gần, tất cả sắp trở thành kỷ niệm. Chỉ còn ít ngày nữa thôi, các em lớp 9 sẽ tạm biệt mái trường thân yêu, chia tay cô thầy yêu dấu để bước sang một trang mới của cuộc đời. Chúc các em học sinh khối 9 gặt hái được kết quả tốt nhất trong kì thi sắp tới! Chúc các em khối 5 tự tin bước vào một cấp học mới. Bao điều mới lạ, diệu kì đang chờ các em ở phía trước. Chúc các em tung cánh ước mơ để bước đến tương lai tươi sáng nhất!

Kim Thủy, tháng 5 năm 2024

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG BUỔI LỄ RA TRƯỜNG

Picture1.jpg


Picture2.jpg

                           Cô Hiệu trưởng Phạm Thị Hạnh phát biểu trong lễ ra trường

Picture3.jpg

Các em học sinh khối 5 trong buổi lễ ra trường

Picture4.jpg

Các em học sinh khối 9 chụp ảnh lưu niệm cùng thầy cô

 Picture5.jpg

Cô Nguyễn Thị Ánh phát biểu trong lễ ra trường

Picture6.jpg

Em Nguyễn Thị Ánh Nguyệt phát biểu tri ân thầy cô

Thu Hà
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Phạm Thị Hạnh - Hiệu trưởng - 0911767279 
Đặng Quốc Ngọc - Giáo viên - 0948856773 
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TH VÀ THCS SỐ 1 KIM THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 052.2465691 * Email: kimthuy@lethuy.edu.vn