OMG
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 97
Số lượt truy cập: 4238460
QUANG CÁO
GIAO LƯU, HỌC TẬP KINH NGHIỆM GIỮA CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG PTDTBT TH&THCS SÔ 1 KIM THỦY VỚI CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG THCS KIẾN GIANG 4/24/2024 10:14:15 AM
Hòa chung trong không khí hân hoan, thi đua sôi nổi của những ngày tháng tư lịch sử, khi toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta đang ra sức thi đua lập thành tích kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975- 30/4/2024) và Ngày Quốc tế Lao động (01/5/1886 - 01/5/2024). Được sự nhất trí của Chi ủy chi Bộ 2 trường, chiều ngày 20/4/2024 Công đoàn cơ sở Trường PTDTBT TH&THCS số 1 Kim Thủy đã tổ chức giao lưu, học tập kinh nghiệm trong công tác giáo dục và hoạt động thể dục thể thao với Công đoàn Trường THCS Kiến Giang.

Đến dự buổi giao lưu có đồng chí Lê Dương Quyền - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng trường THCS Kiến Giang; đồng chí Nguyễn Thị Nương - Phó bí thư chi bộ trường PTDTBT TH&THCS số 1 Kim Thủy cùng toàn thể đoàn viên lao động công đoàn của hai đơn vị.

Với mục đích vận động đoàn viên, tích cực hưởng ứng thực hiện tốt các phong trào thi đua do Công đoàn cấp trên phát động gắn với thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong giai đoạn hiện nay, cụ thể là phong trào “rèn luyện thân thể” khoẻ để học tập, lao động, khoẻ để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Giao lưu thể thao bóng chuyền nam - nữ sẽ là sân chơi bổ ích, thiết thực, lành mạnh và là cơ hội để các cán bộ, đoàn viên công đoàn rèn luyện thể thao góp phần nâng cao sức khỏe của đội ngũ đoàn viên công đoàn của 2 đơn vị; đồng thời thắt chặt hơn nữa mối quan hệ, giao lưu học hỏi, tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái hỗ trợ, giúp đỡ nhau trong trong công tác chuyên môn cũng như trong cuộc sống đời thường.

Mở đầu  những lời phát biểu, chia sẻ chân thành của hai đồng chí chủ tịch Công đoàn hai đơn vị, cả hai đã cùng nhau chia sẽ kinh nghiệm trong công tác giáo dục và hoạt động thể dục thể thao tại hai Công đoàn cơ sở. Đồng thời không quên  gửi những lời động viên, lời chúc tốt đẹp nhất tới tất cả đoàn viên công đoàn của hai đơn vị. Mong muốn hai đơn vị sẽ luôn giữ mối liên hệ gắn bó, mật thiết và tinh thần đoàn kết giao lưu, học tập kinh nghiệm của trường bạn, không ngừng thi đua và phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.             

Trong buổi giao lưu, đa số đoàn viên công đoàn hưởng ứng nhiệt tình và hồ hỡi nhất là trận thi đấu bóng chuyền nam, bóng chuyền hơi nữ  giữa các cầu thủ không chuyên của hai đơn vị. Với tinh thần cao thượng trong thể thao, đoàn kết, giao lưu, học hỏi. Các vận động viên đội bóng chuyền nam của hai Công đoàn đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay và đẹp mắt, cũng vì thế mà những lời động viên khen ngợi, những tràng pháo tay giòn giã của cổ động viên không ngừng vang lên. Tiếp nối là tinh thần thi đấu nhiệt tình của các vận động viên bóng chuyền hơi nữ đã mang đến cho khán giả các pha bóng kịch tích, mãn nhãn. Hai đội bóng thi hết sức gây cấn, trung thực tạo được nét đẹp văn hoá trong thể thao.

Phần cuối là chương trình giao lưu âm nhạc và thưởng thức những món ăn ẩm thực do Công Đoàn trường THCS Kiến Giang chuẩn bị. Khi hoàng hôn bắt đầu buông xuống cũng là lúc âm thanh của những lời ca tiếng hát được vang lên từ sự kết hợp rất nhuần nhuyễn giữa các đoàn viên của 2 công đoàn. Không khí lúc này vô cùng sôi nổi, ai cũng vui vẻ hòa theo tiếng nhạc.

 Có thể nói đây là hoạt động hết sức thiết thực và ý nghĩa, là sân chơi bổ ích, lành mạnh, lôi cuốn được đông đảo cán bộ, đoàn viên lao động tham gia và cũng là dịp để các đồng chí đoàn viên công đoàn được thể hiện tài năng, giao lưu và học hỏi kinh nghiệm, học tập, trao đổi kinh nghiệm trong công tác giáo dục và trong việc tổ chức các hoạt động thể dục thể thao ở cơ sở. Qua đó góp phần nâng cao đời sống văn hoá tinh thần, rèn luyện sức khoẻthắt chặt tình đoàn kết giữa 2 công đoàn, làm phong phú thêm đời sống tinh thần cho các đoàn viên công đoàn góp phần thực hiện xuất sắc mọi nhiệm vụ giáo dục tại địa phương, đẩy mạnh hơn nữa phong trào rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe tại các đơn vị.

Buổi giao lưu đã để lại những ấn tượng tốt đẹp trong mỗi đoàn viên lao động. Một cái bắt tay, một nụ cười hóm hỉnh cũng đã nói lên niềm vui, niềm hạnh phúc của mỗi người sau buổi giao lưu đầy ý nghĩa này. Hy vọng tình cảm giữa hai đơn vị ngày càng được thắt chặt, gắn kết bền vững.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐẸP TẠI BUỔI GIAO LƯU

a.jpg

b.jpg

Chụp hình lưu niệm giữa hai Công đoàn

 c.jpg

Tinh thần trước giờ khai cuộc của đội bóng chuyền hơi nữ của hai Công đoàn

 d.jpg

Đội bóng Nam-Nữ của Công đoàn trường PTDTBT TH&THCS số 1 Kim Thủy

e.jpg

Những bông hoa của núi rừng Kim Thủy!

Nguyễn Thị Nữ
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Phạm Thị Hạnh - Hiệu trưởng - 0911767279 
Đặng Quốc Ngọc - Giáo viên - 0948856773 
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TH VÀ THCS SỐ 1 KIM THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 052.2465691 * Email: kimthuy@lethuy.edu.vn