DANH MỤC CHÍNH
OMG
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 577
Số lượt truy cập: 4355923
QUANG CÁO
TRƯỜNG PTDT BT TH&THCS SỐ 1 KIM THỦY TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023-2024 5/30/2024 8:05:17 AM
Hòa chung không khí rộn ràng của những ngày cuối năm học, nhằm đánh giá lại kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024 và triển khai thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ trong thời gian tới, chiều ngày 27/5/2024, trường PTDT BT TH&THCS Số 1 Kim Thủy tổ chức Hội nghị Tổng kết năm học 2023 - 2024.

Đến dự Hội nghị có ông Lại Ngọc Giáp - Trưởng ban đại diện Hội cha mẹ học sinh của trường. Về phía nhà trường có cô giáo Phạm Thị Hạnh - Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trường PTDT BT TH&THCS Số 1 Kim Thủy. 

Trong không khí trang trọng và dạt dào cảm xúc của buổi lễ, Hội nghị được nghe đồng chí Phạm Thị Hạnh, Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường thông qua Báo cáo Tổng kết, đánh giá những kết quả nhà trường đã đạt được trong năm học 2023 - 2024 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới. Báo cáo đã nêu rõ: Năm học 2023 - 2024 mặc dù gặp không ít khó khăn, thách thức, nhưng dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của các cấp ủy Đảng, chính quyền; sự phối hợp của các tổ chức chính trị, xã hội, đoàn trong địa phương; sự chỉ đạo sâu sát về chuyên môn của Phòng giáo dục trường đã đạt được những thành tích tốt. Bên cạnh đó, để có được những thành công như ngày hôm nay, nhà trường ghi nhận sự đóng góp của các cán bộ, giáo viên xuất sắc đã có nhiều cống hiến vào sự nghiệp giáo dục của nhà trường. Đó là những người thầy, người cô thầm lặng trên bục giảng và giản dị giữa đời thường, luôn tiên phong, là lá cờ đầu trong việc đổi mới, phương pháp giảng dạy và bồi dưỡng học sinh giỏi. Tham gia cuộc thi HSG văn hoá cấp huyện trường đạt 02 giải Khuyến khích đồng đội: Văn 7, Địa lý 8 với 7 giải cá nhân trong đó có 02 giải ba, 05 giải KK. Tổng sắp các hội thi xếp thứ 22/29 toàn huyện. Quy mô trường lớp ổn định và phát triển, các điều kiện thiết yếu đảm bảo cho hoạt động giáo dục được tăng cường. Cơ sở vật chất, khuôn viên trường ngày càng khang trang, sạch đẹp. Trường có tổ chức Plan gắn kết đồng hành nhiều năm hỗ trợ cho các hoạt động dạy học và các hoạt động giáo dục khác có ý nghĩa thiết thực giúp học sinh phát triển toàn diện tốt hơn. Cơ sở vật chất, trang thiết bị được đầu tư theo hướng đổi mới, hiện đại để đảm bảo điều kiện thực hiện Chương trình GDPT 2018. Đội ngũ cán bộ quản lý dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm; chủ động, linh hoạt trong việc xây dựng, chỉ đạo triển khai kế hoạch giáo dục thực hiện chương trình năm học.

Hội nghị cũng được lắng nghe ý kiến tham luận của các giáo viên về giải pháp nâng cao chất lượng dạy ôn tuyển sinh vào THPT và giải pháp nâng cao chất lượng bồi dưỡng HSG, tham gia các hội thi có chất lượng. Tại đây, các giáo viên đã nêu rõ việc nâng cao chất lượng dạy ôn tuyển sinh và chất lượng bồi dưỡng HSG, đồng thời cũng mạnh dạn đề xuất một số giải pháp nhằm thực hiện tốt trong thời gian tới.

Để ghi nhận và biểu dương kịp thời nhân buổi Hội nghị, nhà trường đã trao thưởng cho các cá nhân, tập thể đạt những thành tích cao trong năm học.

Thay mặt cho Hội cha mẹ học sinh, ông Lại Ngọc Giáp - Trưởng ban Đại diện Cha Mẹ học sinh của trường đã có bài phát biểu gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc tới tập thể sư phạm nhà trường về thành tích đạt được, những nỗ lực của các em học sinh. Ông cũng mong rằng trường luôn là địa chỉ tin cậy để các bậc cha mẹ gửi gắm con em mình, mong muốn Hội cha mẹ học sinh sẽ luôn là cầu nối vững chắc trong mối quan hệ gia đình, nhà trường và xã hội.

Kết luận Hội nghị, đồng chí Phạm Thị Hạnh nhấn mạnh: Nhà trường cần phát huy những thành tích đã đạt được trong năm qua, tập trung nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, tăng cường giáo dục đạo đức lối sống, giá trị sống, kỹ năng sống, hiểu biết xã hội cho học sinh, chuẩn bị sẵn sàng cho công tác bồi dưỡng HSG, HSNK cho năm học mới. Tích cực chuẩn bị các điều kiện để tiếp tục triển khai thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2018 theo lộ trình. Tất cả cán bộ GV, nhân viên trong nhà trường làm tốt công tác chuyển đổi số trong trường học. Nêu cao tinh thần đoàn kết, đồng lòng, đồng sức tiếp tục hoàn thành các nhiệm vụ quan trọng trong thời gian tới.

Năm học 2023 -2024 đã dần khép lại với những thành tích đã đạt được. Tin tưởng rằng trường PTDT BT TH&THCS Số 1 Kim Thủy sẽ phát huy hơn nữa để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong năm học mới.    

Một số hình ảnh hoạt động tại hội nghị 

Picture1.jpg


Picture2.jpg


Picture3.jpg


Picture4.jpg


Picture5.jpg


Picture6.jpg

Mai Khuyên
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Phạm Thị Hạnh - Hiệu trưởng - 0911767279 
Đặng Quốc Ngọc - Giáo viên - 0948856773 
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TH VÀ THCS SỐ 1 KIM THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 052.2465691 * Email: kimthuy@lethuy.edu.vn