OMG
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 81
Số lượt truy cập: 4238460
QUANG CÁO
Vùng cao trong trái tim tôi 12/16/2012 8:33:31 AM
Khi ta ở chỉ là nơi đất ở. Khi ta đi đất đã hóa tâm hồn.

Mời các đồng nghiệp chưa từng được công tác ở điểm trường Chuôn - Bang, An Bai hãy một lần đến đó để cảm nhận và thấu hiểu tình đất và người nơi đây.

thong rung.jpg

Trường TH&THCS số 1 Kim Thủy của chúng tôi gồm có 53 cán bộ giáo viên với 6 điểm trường ( An Mã, Cây Bông, Con Cùng, Khe Khế, Chuôn - Bang, An Bai). Mỗi điểm trường có những đặc thù và khó khăn riêng. Nhưng sự nghiệp Giáo dục ở Kim Thủy ngày  càng đi lên đó chính là công lao to lớn và tinh thần đầy nhiệt huyết của đội ngũ thầy cô giáo đã  không quản ngại khó khăn, gian khổ băng mình trong mùa mưa lũ, bám lớp, bám trường từng ngày từng giờ  để mang cái chữ lên cho các em học sinh vùng cao thân yêu.

         Đến với điểm trường Chuôn - Bang,  An Bai trong những ngày bão lũ của tháng 10, tháng 11 các bạn càng thấm thía tình cảm của  thầy, cô dành cho các em học sinh nơi đây. Ngày ngày chúng tôi cõng các em học sinh  vượt qua khe suối để đến lớp. Dạy cho các em cái chữ, dạy cho các em điều hay lẽ phải. Để các em có được tri thức, có lòng tin vươn lên trong cuộc sống, trong học tập.


Tuy còn nhiều khó khăn, vất vả đang ở phía trước, còn nhiều mối nguy hiểm của tử thần đang rình rập tính mạng của bất cứ ai trong đội ngũ giáo viên chúng tôi. Nhưng trên đôi môi của chúng tôi luôn nở nụ cười lạc quan, yêu đời với lòng tự hào hát vang bài hát “Người giáo viên nhân dân”. Chúng tôi tự hào vì mình đã góp một phần công sức nhỏ bé đưa cái chữ lên cho các em. Chúng tôi đến với các em bằng lòng  nhiệt huyết, bằng tinh thần trách nhiệm, bằng lương tâm nghề nghiệp và dạy học bằng cả trái tim.

                 “ Đi dân nhớ, ở dân thương” đó chính là phương châm sống, là kim chỉ nam để chúng tôi làm tốt công tác dân vận, từ đó làm tốt công tác số lượng và nâng cao tỉ lệ chuyên cần làm cho mục tiêu đưa giáo dục miền núi tiến kịp với giáo dục ở vùng thuận lợi.

                 Mai đây dù có đi tới phương trời nào, nhưng hình ảnh của thầy Sơn, thầy Hưng, cô Diền, cô Thủy... luôn còn lưu giữ mãi trong trái tim của phụ huynh, học sinh vùng Chuôn - Bang, An Bai.

                                                                     Giáo viên: Trần Văn Hưng

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Phạm Thị Hạnh - Hiệu trưởng - 0911767279 
Đặng Quốc Ngọc - Giáo viên - 0948856773 
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TH VÀ THCS SỐ 1 KIM THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 052.2465691 * Email: kimthuy@lethuy.edu.vn