OMG
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 78
Số lượt truy cập: 4238460
QUANG CÁO
HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC NĂM HỌC 2020 -2021 10/7/2020 12:14:52 PM
Được sự nhất trí của lãnh đạo phòng GD & ĐT huyện Lệ Thuỷ, thường vụ Đảng ủy xã Kim Thủy, chiều ngày 02 tháng 10 năm 2020 trường PTDTBT TH& THCS số 1 Kim Thuỷ đã tiến hành tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm học 2020 - 2021

 Đến dự Hội nghị có đồng chí Lại Ngọc Giáp – Trưởng ban đại diện hội cha mẹ học sinh và toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của Nhà trường đều có mặt đông đủ.

         Hội nghị đã tập trung lắng nghe bản báo cáo  "Phương hướng nhiệm vụ năm học 2020 - 2021" do đồng chí Lê Văn Bình - Bí thư chi bộ - Hiệu tr­ưởng nhà trường trình bày. Bản báo cáo đã tổng kết lại những thành tích mà trường đạt được trong năm học 2019 – 2020 vừa qua. Đó là danh hiệu tập thể lao động xuất sắc được UBND tỉnh tặng bằng khen, Công Đoàn vững mạnh, Liên Đội vững mạnh xuất sắc và đặc biệt lần đầu tiên trường đạt danh hiệu đơn vị dẫn đầu cấp học trong các trường học vùng cao. Đồng thời bản báo cáo cũng chỉ ra những nhiệm vụ trọng tâm và đưa ra các giải pháp cần thiết  để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2020 – 2021.

         Tiếp theo, đồng chí Lê Văn Mùi - trưởng Ban thanh tra nhân dân báo cáo trước Hội nghị về công tác giám sát của BTTND năm học 2019 - 2020 và kế hoạch hoạt động của BTTND năm học 2020 – 2021.

 Sau báo cáo phương hướng nhiệm vụ của nhà trường là ý kiến thảo luận xây dựng kế hoạch đội ngũ. Các đại biểu đến dự đã được nghe ba bản tham luận của cán bộ giáo viên về những giải pháp để góp phần duy trì tốt số l­ượng, nâng cao tỷ lệ chuyên cần và nâng cao chất lượng các hoạt động giáo dục cho HS vùng cao của đồng chí Ánh; những giải pháp để nâng cao chất lượng dạy và học cho học sinh lớp 1 theo chương trình giáo dục phổ thông mới và định hướng cho những năm tiếp theo của đồng chí Thanh Hương; Những giải pháp để nâng cao chất lượng BDHSG cho học sinh miền núi đạt kết quả cao của đồng chí Nguyễn Hương.

       Nhìn chung các bản tham luận ngắn gọn, súc tích  đã nêu lên được các giải pháp tích cực của đội ngũ trong thực hiện nhiệm vụ năm học, đồng thời cũng nói lên những tâm tư, nguyện vọng của anh chị em trong HĐSP nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện của đơn vị.

         Tại hội nghị đồng chí Hiệu trưởng và đồng chí Chủ tịch Công đoàn đã kí cam kết trách nhiệm giữa Nhà trường và Công đoàn quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học.

Cuối cùng, thay mặt ban thư ký, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà thông qua Nghị quyết và biên bản hội nghị với sự nhất trí tuyệt đối của toàn thể các thành viên trong Hội đồng sư phạm.

 Hội nghị CBVC Nhà trường đã kết thúc thành công tốt đẹp, mở ra  bầu không khí vui tươi, phấn khởi và đầy tự tin cho tập thể HĐSP. Năm học 2020 - 2021 lại đến với những nhiệm vụ nặng nề hơn, trường hoạt động theo mô hình trường PTDT bán trú, từng bước hoàn thiện các hạng mục để xây dựng trường đạt CLGD cấp độ 3 và chuẩn Quốc gia mức độ 2. Trước yêu cầu đổi mới của sự nghiệp giáo dục, điều kiện kinh tế, xã hội đang còn gặp nhiều khó khăn. Đư­ợc kế thừa những thành quả tốt đẹp của một phong trào giáo dục đang khởi sắc vươn lên trong những năm qua. Đặc biệt là sự quan tâm chỉ đạo của phòng GDĐT Lệ Thủy, sự chăm lo về điều kiện CSVC của UBND huyện Lệ Thủy, UBND tỉnh Quảng Bình. Sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy Đảng, HĐND, UBND xã, sự đồng tình ủng hộ, phối hợp của các ban ngành và các lực lượng giáo dục trong xã nhà, sự nổ lực phấn đấu của đội ngũ CBGVNV trong toàn trường. Tin chắc rằng trường PTDTBT TH&THCS Kim Thuỷ sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2020 – 2021 xứng đáng là đơn vị lá cờ đầu trong các trường học vùng cao.

 

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG HỘI NGHỊ


3.jpg


5.jpg


2.jpg


4.jpg


6.jpg


7.jpg


8.jpg


1.jpg


HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Phạm Thị Hạnh - Hiệu trưởng - 0911767279 
Đặng Quốc Ngọc - Giáo viên - 0948856773 
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TH VÀ THCS SỐ 1 KIM THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 052.2465691 * Email: kimthuy@lethuy.edu.vn